ช่วยกันแสดงความคิดเห็นกันหน่อย

ให้พวกเราเขียนคำอธิบายด้วยนะคะ ว่าทำไมจึงเลือกข้อนั้น ๆ

About krujukjun

I'm Educational Supervisor in Kanchanaburi Primary Educational Service Area Office 3, Kanchanaburi Thailand.

Posted on ธันวาคม 7, 2010, in Sharing. Bookmark the permalink. 5 ความเห็น.

  1. ปลายฟ้า หงษ์วรรณา

    แฮ่ ชอบมากคะไม่น่าเบื่อมีความหลากหลาย

  2. ปลายฟ้า หงษ์วรรณา

    แฮ้ ขอโทษคะ

  3. ที่หนูชอบเว็บนี้เพราะ เป็นสิ่งที่แปลกใหม่และก็ชอบมีเรื่องใหม่ๆมาให้หนูศึกษาและก็ดูอยู่เสมอ และก็เป็นเว็บที่ทำให้หนูรู้สึกว่าหนูทันโลกไม่ได้อยู่ในกะลาคะ

  4. ประทับใจเว็บมาก ประทับใจที่สุดไหนบอกไม่ได้เพราะประทับใจชอบทุกๆอย่างที่เป็นPBL ทันสมัยได้ความรู้ด้วยค่ะ

  5. ชอบมากค่ะ เพราะเป็นการเรียนรู้ที่กว้างขวางสามารถทำให้เรา
    รู้จักหลายๆอย่างและก้าวทันโลกด้วยค่ะ
    และการทำงานในเว็บนี้ ช่วยให้หนูรุ้จักโปรแกรมใหม่ๆที่ช่วยให้
    หนูทำงานส่งได้สะดวกและรวดเร็วขึ้นด้วยค่ะ

ใส่ความเห็น

